#HTE

Công nghệ thực tế ảo đã không còn xa lạ với bất cứ ai, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê trải nghiệm thực tế. Nếu bạn đã sở hữu cho mình một chiếc Iphone X hay Iphone XS thì sẽ thật hoàn hảo hơn nếu bạn trang bị thêm một chiếc kính thực tế ảo dành cho chú dế yêu của mình.

Công nghệ thực tế ảo dành cho IPhone X

Iphone XS với kích thước màn hình 5.8 inch tương đương với phiên bản Iphone X trước đó, trong khi đó dòng Iphone XS lại có kích thước vượt trội hơn hẳn lên tới 6.5 inch, độ phân giải cao full HD. Sử dụng kính thực tế ảo kết hợp cùng với IPhone X sẽ hỗ trợ phát huy tối đã được chất lượng hình ảnh, mang tới trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời nhất, chân thực nhất cho người sử dụng.

Nếu trước đây bạn phải ra rạp chiếu phim để có thể thưởng thức những bộ phim 3D gay cấn, hấp dẫn và chân thực nhất thì bây giờ mọi thứ đều trở nên đơn giản hơn với kính thực tế ảo. Không chỉ vậy, với những bạn yêu thích game thực tế ảo, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới game, cùng chuyển động với game như ngoài thế giới thật…

Nên sử dụng loại kính thực tế ảo nào cho IPhone X?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng kính thực tế ảo cho Iphone khác nhau với khoảng giá chênh lệch rất nhiều. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm công nghệ thực tế ảo một cách tốt nhất mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí thì lựa chọn hoàn hảo đó chính là sử dụng kính thực tế ảo Shinecon 2018 G07E. Đây là dòng kính thực tế ảo đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng hoàn hảo mà mức giá lại vô cùng phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

Ưu điểm vượt trội của kính thực tế ảo Shinecon 2018 dành cho IPhone X

Ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua là chất lượng của sản phẩm VR Shinecon 2018 với nhiều cải tiến vượt bậc so với các phiên bản trước đó. Shinecon 2018 được tích hợp bộ phận tai nghe headphone với chất lượng âm thanh Hi-Fi, đem tới âm thanh sống động như trong rạp chiếu phim. Thiết kế thấu kính bằng pha lê trong suốt, kích thước thấu kính 42 mm, độ phân giải cao từ 720 MP trở lên, có chế độ điều chỉnh tiêu cự đa chiều, phù hợp với cả những người cận thị và viễn thị.

Dòng kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 có kiểu dáng khá sang trọng và hiện đại với cách tân hoàn toàn mới so với các dòng kính thực tế ảo khác. Tích hợp theo đó là bộ phận tại nghe Headphone đi kèm với chất lượng âm thanh HI-FI. Bạn sẻ có cảm giác như đang trong rạp chiếu phim với âm thanh Digital 7.1 trầm bổng, cực kỳ thú vị. Bên ngoài kính phủ một lớp vải xám khá chắc chắn, tạo nên cảm giác tinh tế. Sản phẩm là dòng kính thực tế ảo dành cho smartphone được đánh giá tốt nhất và hiện vẫn chưa có đối thủ trong phân khúc thị trường kính tta tầm trung và cận cao cấp.

Với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, tuy nhiên kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 lại có mức giá khá rẻ trong khoảng một triệu đồng. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm bằng cách liên hệ với chúng tôi qua hotline. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Tiêu cự thấu kính có thể điều chỉnh dễ dàng thông qua nút xoay điều chỉnh ở phần trên của kính, bạn có thể điều chỉnh kính theo kết cấu mắt. Một điểm mạnh của sản phẩm VR Shinecon là chức năng điều chỉnh tiêu cự độc lập, phù hợp với những bạn có độ cận lệch.

Đây là bài đánh giá chi tiết cũng như hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 từ VRSHINECO.VN. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin cũng như lựa chọn dòng kính thực tế ảo dành cho Smartphone phù hợp.

quảng cáo Nguồn bài viết: https://honghot.net/kinh-thuc-te-ao-cho-iphone.html


Kính thực tế ảo cho Iphone trải nghiệm đỉnh cao của tương lai was originally published in tech-talk on Medium, where people are continuing the conversation by highlighting and responding to this story.


https://medium.com/tech-talk/k%C3%ADnh-th%E1%BB%B1c-t%E1%BA%BF-%E1%BA%A3o-cho-iphone-tr%E1%BA%A3i-nghi%E1%BB%87m-%C4%91%E1%BB%89nh-cao-c%E1%BB%A7a-t%C6%B0%C6%A1ng-lai-d791dc33e081?source=rss—-4cb2ed47fe59—4