#HTE

Thay vì việc phải chờ đợi 1 đến 2 ngày mới nhận được kết quả kiểm tra pin trên chính chiếc iphone của bạn thì hiện nay các Phần mềm kiểm tra pin iphone được sử dụng rất phổ biến. Vì các phần mềm kiểm tra pin iphone mang lại độ chính xác cao, hiệu quả và thông tin nhận được rất nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng biết đến những phần mềm này, do vậy hãy tham khảo một số những phần mềm kiểm tra iphone đang được sử dụng phổ biến hiện nay ở bài viết sau đây

Các phần mềm kiểm tra pin Iphone1. Phần mềm Battery Life

Phần mềm Battery LifeĐây là phần mềm đi đầu trong danh sách những phần mềm kiểm tra pin iphone, hỗ trợ người dùng kiểm tra được độ chai pin, số lần sạc trên chính các thiết bị iphone 4s, 5, 5s, 6, 6plus, 7, 7plus, 8… một cách chính xác nhất và nhanh gọn nhất. Tuy nhiên có một lưu ý rằng bạn cần phải thay đổi vùng Appstore mới tải được ứng dụng này — Battery Life cho iPhone không hỗ trợ Appstore Việt Nam.

Các bạn có thể tải phần mềm tại đây : Battery Life cho iPhone.

2. Phần mềm Battery CarePhần mềm Battery Care

Đây là phần mềm cũng được sử dụng rất nhiều và không thua kém gì Battery Life, phần mềm có chức năng hỗ trợ người dùng kiểm tra tình trạng pin của thiết bị của bạn, cụ thể hơn là đều sử dụng được trên những chiếc iphone 8, 7, 7plus, 6, 6 plus, 5, 5s, 4 một cách chính xác và hiệu quả. Đặc biệt ứng dụng này có thể hỗ trợ người dùng tải về trên AppStore Việt Nam. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, tuy nhiên phần mềm đã được lọc bớt một số chức năng nên người dùng không xem được số lần sạc pin cũng như thời gian sử dụng pin được bao lâu.

Các bạn có thể tải ứng dụng Battery Care cho tại đây: Battery Care cho iPhone.

3. Phần mềm Battery DetailsPhần mềm Battery Details

Qua phần mềm này thì người dùng cũng có thể đánh giá mức độ bộ nhớ trên thiết bị iphone của bạn như Iphone 8, 7, 7plus, 6, 6plus, 5, 5s, 4, cho phép người dùng biết được thờ gian sử dụng pin trên thiết bị. Với giao diện trực quan dễ sử dụng giúp kiểm tra được một số tính năng sử dụng pin, tuy nhiên phần mềm không có tính chích xác thực sự hiệu quả nên ít được sử dụng hơn.

Các bạn có thể tải ứng dụng Battery Details tại đây: Battery Details cho iPhone.

Bên trên là một số những phần mềm kiểm tra pin iphone mà chúng tôi đã giới thiệu để giúp người dùng iphone nắm rõ hơn cách kiểm tra pin trên thiết bị của mình. Các bạn có thắc gì vui lòng coment tại đây để được tư vấn và hỗ trợ rõ hơn nhé!

Nguồn bài viết: https://honghot.net/phan-mem-kiem-tra-pin-iphone.html


Phần mềm kiểm tra pin iphone — 3 phần mềm ai cũng cần biết was originally published in tech-talk on Medium, where people are continuing the conversation by highlighting and responding to this story.


https://medium.com/tech-talk/ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-ki%E1%BB%83m-tra-pin-iphone-3-ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-ai-c%C5%A9ng-c%E1%BA%A7n-bi%E1%BA%BFt-7a4b9d9fcc49?source=rss—-4cb2ed47fe59—4