#HTE

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình iphone , iphone 6, iphone x. Không dài dòng nữa, chúng ta cùng xem hướng dẫn nhé !

Cách 1: chụp màn hình Iphone bằng phím cứng

Để chụp hình, các bạn ấn phím nguồn và phím home cùng lúc, sau 2–3 giây, màn hình sẽ nháy lên và hình ảnh được lưu vào bộ sưu tập.

Với Iphone x, để chụp màn hình hiện tại thì các bạn bấm 2 nút : tăng âm lượng và nguồn, cũng sau thời gian khoảng 2s, màn hình sẽ nháy lên và ảnh đã được lưu vào bộ sưu tập.

Cách chụp màn hình Iphone không cần phím cứng

Để hạn chế việc sử dụng phím cứng, các bạn hoàn toàn có thể dùng Assistive touch để chụp màn hình, cách làm như sau: chọn Assistive touch

Trong giao diện của Assistive touch, Chọn Thiết bị

Chọn: “Thêm”

Chọn “Chụp ảnh màn hình”

Vậy là đã xong, lần sau bạn chỉ cần mở Assistive touch là sẽ thấy lựa chọn chụp ảnh màn hình.

Trên đây là 2 cách chụp ảnh màn hình Iphone, nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy comment xuống bên dưới bài viết này nhé. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.

Nguồn bài viết: https://honghot.net/cach-chup-man-hinh-iphone-6-iphone-x.html


cách chụp màn hình Iphone 6, Iphone X was originally published in tech-talk on Medium, where people are continuing the conversation by highlighting and responding to this story.


https://medium.com/tech-talk/c%C3%A1ch-ch%E1%BB%A5p-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-iphone-6-iphone-x-c37d0c5d3203?source=rss—-4cb2ed47fe59—4